Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mua nhà mặt tiền Nguyễn Cư Trinh quận 1 giá 16 tỷ 2

Tiếp theo đây Saigon New Land xin được phép giới thiệu đến mọi người về một tin bán nhà hấp dẫn trên đường Nguyễn Cư Trinh quận 1. Thông tin chi tiết ngôi nhà này như sau:

– Diện tích xây dựng khá rộng rãi: 4m x 16m

– Kết cấu nhà hiện đại chất lượng: 1 trệt, 3 lầu

– Vỉa hè đẹp xe cộ ra vào dễ dàng: rộng 4m

– Vị trí nha khá đẹp đoạn gần Nguyễn Trãi

– Tình trạng: Nhà đang được dùng để ở, kết cấu chắc chắn và còn rất mới

– Giá bán: 16 tỷ 2 (có thương lượng)

Ngôi nhà được xây dựng với mục đích để kinh doanh phần phía trước nhà được xây dựng hết sức rộng rãi gần với khu vực này còn có nhiều tiện ích hấp dẫn như chợ, công viện, trung tâm mua sắm,...

Nhìn chung nếu muốn ngôi nhà này để thực hiện kinh doanh hoặc để ở đều rất thuận lợi đặc biệt giá bán của ngôi nhà này chỉ 16 tỷ 2 một mức giá bán hấp dẫn nếu so với giá của những ngôi nhà khác trên thị trường hiện nay.
Để tránh những nỗi băn khoăn không tên đó, khách hàng có thể tìm đến công ty mô giới bất động sản uy tín. SaiGon New Land tự hào cung cấp cho khách hàng nhiều phương án và tư vấn cụ thể nhất về tình hình thị trường cũng như đưa ra những hướng đi phù hợp trong tương lai.

Đội ngũ nhân viên của Saigon New Land làm việc hết sức chuyên nghiệp chúng tôi có một số lượng thông tin bán nhà quận 1 khá đa dạng và phong phú từ nhà hẻm, mặt tiền giá gồm các mức 10 tỷ, 20 tỷ,....

Nhanh chóng liên hệ mua nhà tại Saigon New Land để có thể thực hiện được những dự định những kế hoạch mà mình mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét