Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Mua nhà mặt tiền Nguyễn Cư Trinh q1 giá tốt tháng 10

Trước nhu cầu mua nhà trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì Saigon New Land xin được chia sẽ đến mọi người một thông tin Bán nhà mặt tiền Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 một trong những con đường được nhiều chủ đầu tư yêu thích và muốn tìm kiếm cho mình cơ hội để mua được một ngôi nhà chất lượng và đắc địa tại đây.

Căn nhà này sẽ mang đến cho bạn những điều lựa chọn tuyệt nhất 

- Đầu tiên là vị trí đắc địa: nhà nằm trong trung tâm quận 1, gần tòa nhà Pullman, khu kinh doanh rất sầm uất, gần khu phố tây, công viên 23 - 9, cách chợ Bến Thành 5 phút đi bộ.

- Đây là địa điểm kinh doanh đa ngành nghề điều đó sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn trong kinh doanh hơn thay vì phải bó buộc vào một ngành nghề nhất định thì chúng ta có thể khai thác và làm được nhiều điều khác nữa. Hiện ngôi nhà này đang cho thuê mặt bằng giá cao và ổn định, tính thanh khoản cực tốt.
- Đảm bảo không còn căn thứ 2 có vị trí đẹp và giá tốt như thế này. Cơ hội tốt nhất để đầu tư bất động sản khu vực trung tâm Sài Gòn quận 1.

Diện Tích sử dụng vuông vức và rộng rãi với những con số khá đẹp: 4m x 14m, giá bán nhà mặt tiền Nguyễn Cư Trinh này là 14 tỷ 5 chư qua quá trình thương lượng nên mức giá có thể sẽ tốt hơn nữa chỉ cần quý khách hàng có thiện chí và muốn mua nhà thật sự.

Saigon New Land là một công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp chúng tôi xin cam kết cung cấp đến quý khách hàng đầy đủ những thông tin về ngôi nhà mà bạn muốn mua và cũng xin đảm bảo đây là những căn nhà chính chủ

Mua nhà trung tâm thành phố sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích thực tế đã có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng điều này và rất thành công. Liên hệ ngay cho Saigon New Land nếu bạn có nhu cầu muốn mua một căn nhà tốt trên đường Nguyễn Cư Trinh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét