Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bán gấp nhà 2 tầng Nguyễn Cư Trinh quận 1 giá 17 tỷ

Cơ hội mua nhà đường Nguyễn Cư Trinh quận 1 đắc địa với mức giá bán không thể hấp dẫn hơn nếu so với thị trường hiện nay đặc biệt nếu mua nhà này bạn sẽ có được nhiều điều thuận lợi trong việc ở và kinh doanh.

Chi tiết về bán nhà đương Nguyễn Cư Trinh quận 1:

Vị trí: Nhà mặt tiền đường Nguyễn Cư Trinh Quận 1.
Diện tích xây dựng khá rộng rãi: 4m x 16m.
Kết cấu nhà hiện đại đảm bảo đầy đủ công năng: 1 trệt 2 lầu.
Giá bán: 17 tỷ

Tùy theo nhu cầu và mục đích mua nhà mà người mua nhà phải tìm kiếm và lựa chọn đôi lúc việc này gặp rất nhiều khó khăn và mất thời gian vì không dễ để tìm cho mình một ngôi nhà ưng ý nhưng đối với ngôi nhà này nó thật nhiều công năng đảm bảo quý khách hàng có thể tha hồ khai thác.

Dù không phải là chuyên gia nhưng bạn cũng có thể nhìn thấy được một điều là những ngôi nhà mặt phố tại tuyến đường Nguyễn Cư Trinh có hạ tầng xã hội và dịch vụ thương mại phát triển đỉnh cao nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu về dân sinh và môi trường sống chính vì điều này mà có nhiều quý khách hàng, người mua nhà và chủ đầu tư đến đây để kinh doanh.
Đây là một trong những ngôi nhà đắc địa có vị trí khá đẹp với diện tích mặt tiền rộng lớn với 2 vỉa hè thông thoáng. Với vị trí đẹp kết hợp thêm với nhiều điều kiện lý tưởng, bất động sản này được chuyên gia đánh giá là rất thích hợp để mở văn phòng công ty, đại lý vé máy bay hoặc phòng mạch nha khoa…

Giá thuê của ngôi nhà này cũng khá hấp dẫn hơn 50 triệu/tháng đảm bảo quý khách hàng mua nhà sẽ thích ngay vì ngôi nhà này không chỉ đẹp về thiết kế, vị trí mà còn có kết cấu khá tốt

Và tại khu vực này, Saigon New Land đang nắm giữ khá nhiều ngôi nhà mặt tiền khang trang, thuận lợi cho gia chủ vừa thuận lợi làm ăn buôn bán vừa an tâm định cư lâu dài. Ngôi nhà bán đường Nguyễn Cư Trinh này sẽ mang đến cho bạn những điều mà có đôi khi bạn không ngờ đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét