Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bán nhà Nguyễn Cư Trinh quận 1 nở hậu giá 7 tỷ 5

Mua cho mình một ngôi nhà đẹp với giá cả thật phải chăng đó là điều hoàn toàn có thể chỉ cần bạn liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi hiểu một điều rằng mua nhà là một việc quan trọng vì nó tiêu tốn một số tiền rất lớn mua nhà làm sao để có thể thu lại lợi nhuận tối đa đó là điều quan trọng.


Thông tin bán nhà đường Nguyễn Cư Trinh quận 1.

Bán gấp nhà mặt tiền Nguyễn Cư Trinh góc Trần Đình Xu, Nguyễn Trãi.
Diện tích: 4m x 11m nở hậu hình thang 6.5m
Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu, sân thượng.
Giá bán: 7 tỷ 5

Khi quý khách hàng đang có nhu cầu mua nhà trên đường Nguyễn Cư Trinh ắt hẳn mọi người cũng đã nhìn thấy được những điểm thuận lợi trên con đường này đắc địa này đường Nguyễn Cư Trinh nằm giữa 2 con đường nổi tiếng khác là Nguyễn Trãi và Trần Hưng Đạo các ngôi nhà tọa lạc trên con đường này đều rất đẹp và sang trọng.
Ngôi nhà cần bán này có diện tích và kết cấu  khá tốt không giống như những căn nhà khác ngôi nhà này có một vỉa hè rộng rãi đến 4m nhà cũng đang cho công ty thuê với giá đến 30 tr/tháng. Với một vị trí tốt như thế này đảm bảo bạn có thể tha hồ thực hiện những dự định của mình. Những tiện ích sống như mua sắm. giải trí đều đủ cả. Hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây cũng được đảm bảo.

Khi có nhu cầu mua nhà bạn hãy đến SaiGon New Land chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin, xác nhận thông tin, tư vấn đầu tư, pháp lý… và nhiều vấn đề khác nữa mục đích để quý khách hàng có thể giảm bớt thời gian và công sức trong việc mua nhà. Bởi sự uy tín và kinh nghiệm của các chuyên viên môi giới bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng gửi gắm.

Một lần nữa chúng tôi muốn nhắn nhủ đến quý khách hàng khi đọc xong thông tin này bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến Saigon New land ngay vì cơ hội để có thể tìm được một căn nhà như thế này là điều không dễ thế nên quý khách hàng hãy tận dụng ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét