Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Nguyễn Cư Trinh giá tốt trong tháng 8

Thông tin bán nhà đường Nguyễn Cư Trinh quận 1

Đang có nhu cầu cần bán gấp nhà đường Nguyễn Cư Trinh vị trí mặt tiền thuộc phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Diện tích sử dụng của ngôi nhà này là: 5m x 16m, nhà đẹp kết cấu lại chắc chắn: 1 trệt, 3 lầu, nhà vừa  xây chưa lâu nên vẫn còn mới, không cần quá vuông vức nhưng nhà vẫn cho thấy được những ưu thế vượt trội của nó.

Vị trí đẹp không có lộ giới. Đường lớn rộng đến 40m. Đối diện khách sạn lớn là Pullman, Đang được chủ nhà cho thuê với giá 60 tr/tháng. 

Nhà nằm ngay góc Trần Hưng Đạo – Nguyễn Cư Trinh 2 con đường lớn và đều khá sầm uất của Sài Gòn. Khu sang trọng cách chợ Bến Thành vài phút đi bộ. Khu kinh doanh sầm uất đa ngành nghề.
Chủ nhà muốn bán nhà đường Nguyễn Cư Trinh này với giá 19 tỷ 850 (Còn TL cho người mua thiện chí thật sự).

Kinh nghiệm tăng tốc quá trình mua nhà

Lợi thế đầu tiên một cá nhân sẽ được khám phá khi đưa ra quyết định sử dụng một đại lý mua, được tìm thấy với những cơ hội để tối đa hóa đầu tư lựa chọn nhà của họ. Cá nhân thực hiện nhiệm vụ này một mình được giới hạn để tìm kiếm thông qua các ấn phẩm bất động sản khác nhau để xác định nhà tiềm năng sẵn có cho họ. Các tác nhân có quyền truy cập vào hệ thống bất động sản và các nguồn tài nguyên mà sẽ cho phép bạn tạo ra một danh sách đáng kinh ngạc của các khoản đầu tư tiềm năng mà nhà nằm trong các tiêu chí mà bạn mong muốn. Saigon New Land có rất nhiều năm về bán nhà đường Nguyễn Cư Trinh quận 1 chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn để có được căn nhà tốt.
Một ưu điểm khác mà một người sẽ xác định thông qua việc sử dụng các đại lý mua của họ, được tìm thấy với cách khai thác một nguồn tài nguyên tri thức đáng kinh ngạc. Hầu hết các cá nhân có một sự hiểu biết rất hạn chế về cách trình mua nhà hoạt động và các giá trị kết hợp với những ngôi nhà tiềm năng của họ. Bằng cách sử dụng một nguồn cung cấp cho bạn kiến ​​thức đáng kinh ngạc của các môi trường bất động sản, bạn có thể xác định nhà cửa và các giá trị được so sánh với giá trị thị trường hiện tại. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và xác định các ưu và khuyết điểm của bất kỳ nhà môi trường tiềm năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét