Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bán nhà MT Nguyễn Cư Trinh góc Trần Hưng Đạo

Hiện nay Saigon New Land đang có một thông tin bán nhà đường Nguyễn Cư Trinh quận 1 vô cùng hấp dẫn đang được bán với giá không thể tốt hơn. Vì gia đình chủ nhà cần xuất cảnh nên muốn bán gấp nhà mặt tiền đường Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Vị trí nhà khá đắc địa, đối diện khách sạn Pullman, đường rộng 10m, được phép đậu. Hiện nhà đang cho thuê nguyên căn 70tr/tháng, thuận tiện làm văn phòng, kinh doanh đa ngành nghề hoặc cho thuê giá cực tốt.

Chi tiết về bán nhà đường Nguyễn Cư Trinh quận 1.

- Diện Tích rộng rãi và vuông vức: 4.2x16m
- Kết cấu: trệt, 3 lầu.
- Cần tiền bán: 18.5 tỷ

Khu vực nhà quận 1 là một trong những khu vực đắc địa nhất Sài Gòn. Ngôi nhà bán này nằm ở trung tâm vô cùng đắc địa và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quý khách hàng nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng muốn đầu tư, phát triển kinh tế tài chính.
Thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh đang vô cùng sôi động và phát triển cơ hội đầu tư được mở ra với nhiều quý khách hàng và ngoài bất động sản còn có nhiều lĩnh vực khác nữa như chứng khoáng, các loại hình dịch vụ,.....
Căn nhà bán đường Nguyễn Cư Trinh quận 1 này sẽ là một sự đầu tư tuyệt vời cho những ai biết nắm bắt quý khách hàng có thể cùng Saigon New Land đến tham quan trực tiếp ngôi nhà này và đưa ra những nhận định đánh giá để xem ngôi nhà này có phù hợp với nhu cầu mục đích mua nhà của mọi người không ?

Liên hệ ngay để xem nhà: Mr. Trần Phong 0946.47.8338– BĐS Saigon New Land nhân viên chúng tôi luôn làm việc thái độ vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí. Và còn rất nhiều căn khác nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét